Không khí lạnh đang tràn về báo hiệu một mùa Giáng sinh lại đến. Thời gian này cũng là khoảnh khắc đáng mong đợi nhất của mọi người ở khắp nơi trên thế giới để cùng chào đón một năm mới thật an lành và hạnh phúc. Hòa cùng không khí lễ hội này, SuperHost tiếp tục gửi đến Quý khách chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm với giá trị lên đến 50% trọn đời.

Nội dung chương trình

Thời gian ưu đãi

  • Từ 11/12/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

 

Khuyến mãi hosting giảm giá trọn đời 2023
Khuyến mãi hosting giảm giá trọn đời 2023

Lưu ý

  • Áp dụng cho khách hàng mới và cũ.
  • Không áp dụng cho các tài khoản đại lý hoặc các chương trình ưu đãi khác đang có.

Hosting giá rẻ

Hosting giá rẻ là dịch vụ Web Hosting dùng để lưu trữ các website với giá cả phải chăng. Hosting giá rẻ hướng đến các khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp Startup với website có Traffic vừa phải. Hosting giá rẻ nhưng được trang bị phần cứng tiêu chuẩn với ổ đĩa lưu trữ SSD, CPU Intel chuyên dụng Xeon E5 và cấu hình RAM tối thiểu 96GB cho một máy chủ.

Hosting giá rẻ sử dụng hoàn toàn phần mềm bản quyền Cpanel, Cloudlinux hỗ trợ người dùng quản lý Hosting một cách dễ dàng.

Hosting doanh nghiệp

Bao gồm toàn bộ các trang bị phần cứng, phần mềm của hệ thống Hosting giá rẻ, Hosting doanh nghiệp được trang bị thêm địa chỉ IP riêng cho từng site, sao lưu theo ngày và lưu giữ 7 ngày cho từng tài khoản. Đặc biệt các máy chủ doanh nghiệp được giới hạn tỷ lệ CPU/RAM sử dụng chỉ ở mức 50% và luôn được theo dõi để đạt được độ ổn định cho Website cao nhất.

Ngoài ra, với Hosting doanh nghiệp bạn sẽ có đặc quyền liên hệ với nhân viên hỗ trợ SuperHost 24/7 bất cứ lúc nào qua tất cả các kênh liên hệ.

Super Hosting

Bao gồm các trang bị cho Hosting doanh nghiệp và đặc quyền hỗ trợ. Super Hosting là gói Hosting được trang bị thêm phần cứng mạnh mẽ hơn và cấu hình phân chia cho các gói dịch vụ được mở rộng nhiều hơn. Vì vậy Super Hosting thường được sử dụng cho các Website có traffic cao hoặc mã nguồn nặng như WordPress Woocomerce, Magento, Drupal…

Máy chủ ảo Cloud Server

Dịch vụ máy chủ ảo là một nền tảng lưu trữ khác hoàn toàn so với các gói dịch vụ Hosting. Thuê máy chủ ảo bạn sẽ được cung cấp tài nguyên phần cứng riêng biệt để cài một hệ điều hành hoàn toàn theo ý bạn, giống như một máy tính cá nhân chỉ dành cho Website của bạn sử dụng.

Dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server sử dụng công nghệ ảo hóa KVM giúp gia tăng độ bảo mật và tốc độ truy suất ổ cứng SSD làm cho việc đọc/ghi dữ liệu luôn đạt hiệu suất cao nhất. Các gói dịch vụ máy chủ ảo được thiết kế linh hoạt, bạn có thể lựa chọn gói có sẵn hoặc nâng/hạ tài nguyên phần cứng trong vài nhấp chuột.

 

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi, Quý khách vui lòng liên hệ công ty SuperHost qua:

  • Zalo/Hotline: 0931150780
  • Email: info@superhost.vn
  • Livechat: Tawt.to
  • Facebook: https://facebook.com/vn.superhost

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin dùng !