1. CHẤP NHẬN QUY ĐỊNH SỬ DỤNG

Chào mừng bạn đã đến với Công ty SuperHost. Bạn vui lòng đọc kỹ các điều kiện và điều khoản dưới đây. Khi bạn sử dụng dịch vụ của SuperHost nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản được cập nhật mới nhất được nêu cụ thể trong Quy định sử dụng này.

2. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

  • SuperHost cung cấp dịch vụ cho khách hàng thông qua việc quản lý tài khoản của bạn. Để đảm bảo tính minh bạch trong hợp đồng, chúng tôi có quyền yêu cầu bạn cung cấp thông tin tài khoản cá nhân một cách chính xác và cập nhật thường xuyên, để thuận tiện cho SuperHost có thể liên hệ một cách nhanh nhất khi cần trên website www.superhost.vn.
  • Các thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng trong việc đăng ký tên miền với các nhà cung cấp, vì vậy việc cung cấp sai thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ không đảm bảo việc khiếu nại trong các vấn đề về mất tên miền.

3. ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

  • Khi sử dụng dịch vụ của SuperHost, bạn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng và nội dung lưu trữ, tính chính xác của các thông tin cung cấp, đảm bảo việc đăng ký, sử dụng dịch vụ đúng quy định hiện hành, không xâm phạm các quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác.
  • Bạn phải chịu trách nhiệm với việc quản lý các tài khoản do SuperHost cung cấp, mọi thiệt hại xuất phát từ việc quản lý thất thoát thông tin thì bạn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam.
  • Mọi thông tin về gói dịch vụ, cũng như hồ sơ liên quan đến gói dịch vụ được SuperHost gửi qua e-mail dịch vụ của bạn. Trong trường hợp khách hàng ở xa và mua hàng qua việc thanh toán từ xa thì E-mail đó được xem là bằng chứng cho các giao dịch giữa bạn và SuperHost. Bạn có quyền yêu cầu SuperHost làm hợp đồng gửi đến bạn và ngược lại, SuperHost chỉ tiến hành làm hợp đồng dịch vụ đối với các khách hàng có hóa đơn thanh toán trên 1.000.000 VND (một triệu đồng). Đối với các khách hàng thanh toán trực tiếp tại trụ sở SuperHost đều sẽ được cung cấp hợp đồng và hóa đơn dịch vụ.
  • Trong trường hợp bạn sử dụng chức năng hủy gói dịch vụ mà chưa đến kỳ hạn, chúng tôi sẽ không hoàn lại chi phí cho bạn
  • Bạn hiểu và đồng ý tuân thủ các quy định hiện hành của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông cũng như các quy định hiện hành của luật pháp Việt Nam.
  • Bạn đồng ý và làm theo hướng dẫn thanh toán của SuperHost được viết trên trang web www.superhost.vn.

4. QUẢN LÝ DỊCH VỤ

  • Các gói dịch vụ bạn đã đăng ký tại SuperHost sẽ được quản lý trong trung tâm khách hàng. Bạn hoặc người được ủy quyền sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho các hoạt động của các gói dịch vụ. Nếu bạn thấy có bất cứ sự thay đổi bất thường nào về các gói dịch vụ của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và can thiệp kịp thời.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đánh mất thông tin tài khoản. Bạn cần phải cung cấp các chứng từ giấy tờ liên quan đến gói dịch vụ do SuperHost gửi cho bạn khi kích hoạt dịch vụ để xử lý các vấn đề liên quan đến các gói dịch vụ.
  • Khách hàng không được dùng tài khoản của mình để truy cập trái phép vào các tài khoản khác, hoặc có những hành động phát tán, tấn công huỷ hoại máy chủ.

5. GIA HẠN DỊCH VỤ

  • Đối với các gói dịch vụ Hosting – VPS – Dedicated Server – Colocation – Reseller bạn cần phải thanh toán các khoản chi phí mà SuperHost yêu cầu. Nếu trễ hạn thanh toán 4 (bốn) ngày sau đó, chúng tôi sẽ có quyền tạm khóa tài khoản của bạn cho đến khi nhận được sự phản hồi từ phía bạn.
  • Đối với việc gia hạn tên miền, bạn hoặc người được bạn ủy quyền quản lý tên miền phải chịu trách nhiệm thường xuyên kiểm tra tên miền. Và bạn phải chủ động gia hạn tên miền trước khi hết hạn. SuperHost sẽ có nhiệm vụ thông báo cho bạn 60 -> 30 -> 15 -> 7 -> 1 ngày trước khi tên miền hết hạn. 

6. QUẢN LÝ TÊN MIỀN

  • Tên miền đăng ký tại SuperHost sẽ được kích hoạt tự động khi bạn chọn cổng thanh toán tự động, vì vậy chúng tôi sẽ không hoàn lại chi phí nếu bạn chọn sai tên miền, cũng như không chịu trách nhiệm trước nội dung tên miền bạn đã đăng ký. Chúng tôi có quyền khóa tên miền của bạn theo yêu cầu của các cơ quan, đơn vị quản lý của nhà nước CHXHCN Việt Nam khi tên miền có dấu hiệu vi phạm về nội dung hoạt động.
  • Khi bạn đăng ký tên miền tại SuperHost, bạn sẽ có toàn quyền để quản lý. Vì vậy các nội dung mà tên miền bạn đang trỏ đến chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ tên miền quốc tế của chúng tôi, bạn phải tuân thủ các quy định và chính sách liên quan của ICANN, bao gồm quy trình giải quyết tranh chấp thống nhất khi bạn sử dụng tên miền Quốc tế. https://www.vnnic.vn/tranhchaptenmien.
  • Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ Tên miền Việt Nam, bạn đồng ý tuân thủ các quy định và chính sách có liên quan của VNNIC, kể cả Quy trình Giải quyết Tranh chấp thống nhất của VNNIC khi bạn đăng ký tên miền quốc gia .VN tại website https://www.vnnic.vn/tranhchaptenmien. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan.
  • Đối với tên miền Việt Nam, bạn phải cung cấp các văn bản cụ thể do SuperHost yêu cầu. Nếu sau 7 ngày mà chúng tôi không thấy sự bổ sung của bạn, và trong trường hợp tên miền đó đã bị đăng ký, chúng tôi sẽ không hoàn lại bất cứ chi phí nào cho bạn.
  • Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ Tên miền của chúng tôi, bạn đồng ý gửi và cung cấp mọi thông tin liên hệ của bạn cho chúng tôi một cách tự nguyện theo Thông tư 09/2008/TT-BTTTT ngày 24/12/2009 của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn về quản lý và sử dụng tài nguyên Internet.
  • Đối với mọi hành động thay đổi thông tin liên hệ tên miền Việt Nam hay thông tin liên hệ tài khoản khách hàng của SuperHost đều phải thông báo cho chúng tôi biết thông qua Văn bản cụ thể hoặc các phương thức liên lạc khác. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong các trường hợp thông tin tài khoản bị thay đổi do cá nhân người dùng đối với các trường hợp bồi thường mà không thông báo.
  • Bạn hiểu rằng việc đăng ký tên miền dựa trên sự tồn tại và chưa có cá nhân sử dụng tên miền đó. Trong trường hợp chúng tôi không kịp đăng ký tên miền cho bạn do có một cá nhân khác đăng ký trước, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% số tiền đó.
  • Bạn cần thông báo việc sử dụng tên miền quốc tế tại đây: https://thongbaotenmien.vn/ theo Điều 23 Luật Công Nghệ Thông Tin của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông.
  • Bạn cần quản lý tài khoản tên miền một cách cẩn thận. Chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ bạn trong vấn đề mất tên miền do để lộ mật khẩu tài khoản trung tâm.
  • Chủ động kiểm tra tên miền và báo ngay cho chúng tôi nếu tên miền có dấu hiệu bị xâm phạm quyền sở hữu.

7. BẢN QUYỀN PHẦN MỀM

  • Chúng tôi chỉ chấp nhận các chương trình quản quyền hoạt động trên các máy chủ của SuperHost. Bao gồm các chương trình mã nguồn có tính phí, các hệ điều hành có bán bản quyền…và các nội dung, chương trình khác mang tính chất thương mại.
  • Tất cả các nội dung, phần mềm sử dụng không được sự cho phép của cá nhân, doanh nghiêp, tập đoàn tạo ra chúng, sẽ bị chúng tôi nhắc nhở và tạm khóa tài khoản nếu cần thiết.

8. Các hình thức sử dụng không được chấp nhận:

  • Việc lưu trữ, phát tán hay đưa ra những thông tin hoặc tài liệu vi phạm luật pháp nước CHXHCN Việt Nam và luật Quốc Tế được áp dụng tại Việt Nam sẽ bị nghiêm cấm.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh.
  • Các nội dung văn hóa phẩm đồi trụy, vi phạm chuẩn mực và đạo đức văn hóa truyền thống đất nước Việt Nam.
  • Lưu trữ và phát tán các đoạn mã độc shell, script…hay sử dụng các chương trình gây hại như virus, worms, Trojan,… gây tổn hại nhằm mục đích tấn công các dịch vụ khác hoặc gây ảnh hưởng đến hệ thống.
  • Các dữ liệu mang tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kì quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kì cá nhân nào.
  • Chúng tôi không chấp nhận việc sử dụng hệ thống của SuperHost để gửi Mail Spam và phát tán email quảng cáo với số lượng lớn gây ảnh hưởng đến địa chỉ IP của máy chủ SuperHost trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khách hàng có trách nhiệm kiểm soát việc gửi Email ra ngoài trên tài khoản của mình. Mọi hậu quả của việc SPAM và phát tán email quảng cáo, khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm.
  • Truy cập trái phép vào tài khoản của khách hàng khác trên hệ thống nếu chưa được sự cho phép. 
  • Website bị tấn công từ chối dịch vụ (DoS hoặc DDoS hoặc Botnet) gây ra sự quá tải cho hệ thống. 
  • Các tài liệu hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí nguy hiểm cho tính mạng sẽ không được sử dụng
  • Đối với các tài khoản Cpanel Hosting, nghiêm cấm việc tải lên các tập tin có dung lượng nặng trên 100MB để cho người dùng tải về trực tiếp làm ảnh hưởng toàn bộ máy chủ.
  • Sử dụng các Sources code có tính năng cache hay tải files như: Rapidleech, Get files , Supercache…
  • Nghiêm cấm sử dụng các hình thức iframe reload tự động.
  • Nghiêm cấm sử dụng các cách thức tăng rank làm máy chủ bị mất ổn định: autosurf, autohit, vbseo…
  • Chúng tôi không cấm việc sử dụng chatbox, tuy nhiên nếu bạn sử dụng chatbox làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác sẽ bị khóa IP.
  • Các hành vi mang tính chất kỹ thuật cao, gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến hệ thống trung tâm khách hàng của SuperHost đều sẽ bị hủy tài khoản ngay lập tức. 
  • Các nội dung có tính chất đả kích và nói xấu chính phủ Việt Nam.
  • Tất cả các dữ liệu nằm trên các máy chủ SuperHost (dịch vụ Cpanel Hosting) và các máy chủ ảo VPS hoặc Co-location hoặc Dedicated Server phải đảm bảo không vi phạm luật pháp nước CHXHCN Việt Nam và Quy định Quốc Tế được áp dụng tại Việt Nam bị nghiêm cấm. Chúng tôi có quyền hợp tác với các cơ quan có thẩm quyền trong việc điều tra những vụ việc vi phạm pháp luật.

9. BẢO MẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Bạn và người được bạn uỷ quyền có trách nhiệm giữ kín mật khẩu và tài khoản. Và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng mật khẩu hoặc tài khoản của bạn. Bạn phải thông báo ngay cho SuperHost về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép mật khẩu, tài khoản của bạn hoặc bất kỳ trường hợp nào khác vi phạm sự bảo mật, và bảo đảm rằng bạn luôn thoát khỏi tài khoản của mình sau mỗi lần sử dụng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do bạn không tuân thủ quy định này.

10. SAO LƯU DỮ LIỆU

  • Chúng tôi hỗ trợ khách hàng sao lưu dữ liệu trên các tài khoản Cpanel Hosting mỗi ngày và lưu lại trong 7 ngày.
  • Bạn hiểu và đồng ý rằng các dữ liệu trên máy chủ sẽ có lỗi và không toàn vẹn. Vì vậy để đảm bảo cho dữ liệu của bạn không bị mất mát, bạn cần phải tự thực hiện việc sao lưu về máy tính của bạn hàng ngày.
  • Đối với các trường hợp mất mát dữ liệu không mong muốn, chúng tôi sẽ có chế độ bồi thường được ghi rõ trong mục 15 của Quy định sử dụng này và chúng tôi sẽ có trách nhiệm bồi thường cho thiệt hại không mong muốn đó.

11. CÁC GIỚI HẠN TRÊN MÁY CHỦ Cpanel Hosting

  • Khách hàng có thể mở đồng thời (Upload file) từ 160 kết nối trở xuống. Nếu vượt quá con số trên, hệ thống sẽ khóa IP bạn.
  • Dung lượng mỗi Database trên các tài khoản Cpanel Hosting giới hạn 600MB.
  • Dung lượng tập tin nén cho phép Download là 16MB. Hệ thống monitor SuperHost sẽ tìm và tự động xóa các tập tin nén nếu vượt quá giới hạn trên.
  • Mỗi tài khoản chỉ có thể sử dụng tối đa 3% RAM máy chủ. Bạn sẽ thấy thông báo màu đỏ đậm nếu vượt quá quy định trong CPU Usage.
  • SuperHost chỉ hỗ trợ khách hàng tăng dung lượng để Backup Full vào chủ nhật hàng tuần nếu tài khoản bạn không đủ dung lượng Backup.

12. HỖ TRỢ KỸ THUẬT

  • Bạn chịu trách nhiệm cho việc gửi các yêu cầu hỗ trợ (Tickets) hoặc việc hỗ trợ trực tuyến qua Live Chat.
  • Bạn sẽ chấp nhận các khoản phí tính thêm trong trường hợp phòng kỹ thuật cần thu phí để xử lý vấn đề.

13. TẠM KHÓA DỊCH VỤ

  • Các khách hàng vi phạm điều 6 và điều 8, và các vấn đề liên quan đã được nêu trong Quy định sử dụng này phải chấp nhận hình thức Tạm khóa dịch vụ. Thời gian tạm khóa dịch vụ tối đa 24h. Sau 3 lần nhắc nhở và tạm khóa, nếu vẫn còn vi phạm, SuperHost có quyền dừng hẳn việc cung cấp dịch vụ mà không hoàn trả lại bất cứ chi phí nào.
  • Các khách hàng không thanh toán hóa đơn dịch vụ sau 3 lần nhắc nhở từ SuperHost. Tạm khóa dịch vụ cho đến khi bạn thanh toán hóa đơn dịch vụ.
  • Nếu bạn cần chuyển dữ liệu sang nhà cung cấp khác, sau 3 ngày bị tạm khóa mà bạn chưa thực hiện quá trình chuyển, kể từ ngày thứ 4 trở đi, SuperHost sẽ tính thêm chi phí lưu trữ dữ liệu theo ngày. Chi phí sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ bạn đã sử dụng.

14. HỦY DỊCH VỤ HOẶC NGƯNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

  • Hủy gói dịch vụ và dữ liệu của bạn sau 30 ngày tạm khóa không sử dụng.
  • Mọi khiếu nại về việc mất dữ liệu sau 30 ngày tạm khóa được xem là không có giá trị.
  • Gây ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến uy tín của công ty TNHH SUPERHOST.

15. CHẾ ĐỘ BỒI THƯỜNG

  • Chế độ bồi thường thiệt hại cho khách hàng sẽ được tính toán trong từng trường hợp cụ thể.
  • Đối với các dịch vụ lưu trữ như: Cpanel Hosting, VPS hoặc Dedicated, SuperHost chỉ đưa ra các chế độ bồi thường cho bạn lựa chọn trong các trường hợp: Dịch vụ bị downtime trên 6 giờ đồng hồ, làm thất thoát dữ liệu của khách hàng mà do nhân viên SuperHost gây ra.
  • Trong trường hợp máy chủ SuperHost bị tấn công Botnet hoặc SYN FLOOD với cường độ mạnh và tấn công dai dẳng nhiều lần liên tiếp trong vòng 1 tháng, SuperHost hỗ trợ bồi thường 1 lần duy nhất. Chính sách bồi thường sẽ được đưa ra tùy theo thiệt hại mà khách hàng phải chịu.

16. THAY ĐỔI QUY ĐỊNH SỬ DỤNG

Chúng tôi nắm quyền thay đổi, thêm vào nội dung các hạng mục quy định sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào. Những thay đổi này sẽ được thông báo tới khách hàng và có hiệu lực ngay lập tức.