Yêu cầu hỗ trợ (Ticket) là gì?

Hiện tại, SuperHost đang có các hình thức hỗ trợ khách hàng qua các cổng:

  • Trực tiếp tại văn phòng: Số 104, Đường số 6, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại 02873002073 (Nhánh 1 P.Kinh doanh, nhánh 2 P.Kỹ thuật)
  • Zalo Office https://zalo.me/2575118231546489480 (Hỗ trợ kinh doanh giờ hành chính, tiếp nhận sư cố khẩn cấp)
  • Hotline/Zalo 0931150780 (Hỗ trợ kinh doanh giờ hành chính, tiếp nhận sư cố khẩn cấp)
  • Facebook SuperHost: https://www.facebook.com/vn.superhost (Hỗ trợ kinh doanh giờ hành chính, tiếp nhận sư cố khẩn cấp)
  • Livechat: https://chat.superhost.vn/chat.php (Hỗ trợ kinh doanh giờ hành chính, tiếp nhận sư cố khẩn cấp)

Ngoài ra, SuperHost cũng tập trung hỗ trợ thông qua Ticket (Phiếu yêu cầu hỗ trợ). Ticket là phương thức hỗ trợ tối ưu nhất vì hệ thống sẽ lưu lại các ticket đã hỗ trợ để các lần hỗ trợ sau dễ dàng hơn.

Ticket hiểu đơn giản là những yêu cầu, câu hỏi hay thắc mắc của khách hàng qua việc gửi một tin nhắn đến hệ thống được hệ thống tiếp nhận. Sau khi hệ thống tiếp nhận yêu cầu, các bộ phận sẽ xử lý sau đó phản hồi lại cho bạn. Nhìn chung phương thức này giống hỗ trợ qua mail, nhưng sẽ có ưu điểm hơn:

  • Sẽ được hỗ trợ nhanh hơn vì các nhân viên ở mọi phòng ban cùng làm việc trên hệ thống.
  • Hệ thống quản lý lưu lại, đánh giá hoặc phân loại ticket để rút gọn quy trình hỗ trợ.
  • Thông tin và dữ liệu của khách hàng đều nằm trên hệ thống nên kiểm tra thông tin và dịch vụ của khách hàng sẽ được rút gọn và xử lý nhanh hơn.
  • Hỗ trợ 24/7

Hướng dẫn mở yêu cầu hỗ trợ (Ticket)

Bước 1: Đăng nhập vào trung tâm khách hàng

Bạn vào trang trung tâm khách hàng https://central.superhost.vn/clientarea.php, nhập thông tin Email và mật khẩu đăng nhập. Sau đó nhấn Đăng nhập.

Đăng nhập tài khoản khách hàng
Đăng nhập tài khoản khách hàng

Trường hợp bạn quên mật khẩu thì nhấp vào Tôi quên mật khẩu, nhập email và mã xác nhận, nhấp Submit và xác nhận mật khẩu qua email.

Xác nhận mật khẩu qua email
Xác nhận mật khẩu qua email

Bước 2: Mở yêu cầu hỗ trợ

Vào mục Hỗ trợMở yêu cầu hỗ trợ mới.

Trang hỗ trợ chính
Trang hỗ trợ chính

Sau đó, bạn chọn phòng ban cần hỗ trợ và nhấp vào phòng ban đó.

Chọn phòng ban cần hỗ trợ
Chọn phòng ban cần hỗ trợ

Bước 3: Nhập thông tin cần hỗ trợ

Bạn nhập thông tin Tiêu đề, các dịch vụ có liên quan, chọn độ ưu tiên của vấn đề cần hỗ trợ. Sau đó bạn nhập nội dung và đính kèm file hoặc hình ảnh.

Nhập mã xác nhận và nhấp Gửi hỗ trợ

Nhập yêu cầu cần hỗ trợ
Nhập yêu cầu cần hỗ trợ

Yêu cầu hỗ trợ của bạn đã được gửi thành công.

Mở yêu cầu hỗ trợ thành công
Mở yêu cầu hỗ trợ thành công

Bạn nhấp vào Tiếp tục để theo dõi phản hồi từ SuperHost.

Theo dõi phản hồi
Theo dõi phản hồi

Sau khi SuperHost đã nhận được yêu cầu sẽ xử lý và phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất!

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ Công ty SuperHost qua:

  • Địa chỉ: Số 104, Đường số 6, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
  • Tổng đài 24/7: (028) 73002073 – Bấm phím 1 gặp bộ phận kinh doanh
  • Ticket/Email: sales@superhost.vn
  • Zalo/Hotline: 0931150780
  • Livechat: https://chat.superhost.vn/chat.php
Đánh giá post