Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16/03/2020

Thông Báo

V/v Tạm ngưng lên công ty được thay bằng làm việc Online từ xa

      Kính gửi: Quý đối tác, Quý đại lý và Quý khách hàng

Công ty TNHH SuperHost chân thành cảm ơn Quý đối tác, đại lý và khách hàng đã hợp tác sử dụng sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong gần 10 năm qua.

Thưa tất cả Quý khách!

Bắt đầu từ ngày 17/03/2020 cho đến ngày 23/03/2020, SuperHost quyết định thực hiện kế hoạch tạm ngưng lên làm việc tại công ty, thay vào đó là hình thức làm việc Online tại nhà.

Nguyên nhân đưa đến quyết định này là do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và khó lường tại Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Vì sức khỏe của tất cả nhân viên cũng như an toàn cho mọi người xung quanh, nay công ty quyết định cho toàn bộ nhân viên của tất cả các phòng ban không phải tới công ty làm việc trực tiếp mà sẽ làm việc Online từ xa.

Tất cả các bộ phận sẽ làm việc Online chịu trách nhiệm như sau:

  • Bộ phận kinh doanh: Có trách nhiệm hỗ trợ cho Khách hàng / Đối Tác thuận tiện trong việc đặt hàng và giao dịch trong giờ làm việc hành chính qua các hình thức: Tổng đài điện thoại – Email – Ticket – Hotline – Facebook – Zalo, không hỗ trợ trực tiếp tại công ty.
  • Bộ phận kỹ thuật: Có trách nhiệm hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật cho Khách hàng / Đối Tác liên tục 24/7 qua các hình thức: Tổng đài điện thoại – Email – Ticket – Hotline – Facebook – Zalo, không hỗ trợ trực tiếp tại công ty.
  • Bộ phận kế toán: Có trách nhiệm hỗ trợ cho Khách hàng / Đối Tác xác nhận thanh toán giao dịch và xuất hóa đơn VAT điện tử trong giờ làm việc hành chính qua các hình thức:  Email, không hỗ trợ trực tiếp tại công ty.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài hỗ trợ: (028) – 73002073 (bấm phím 1 gặp kinh doanh, phím 2 gặp kỹ thuật)
  • Email: info@superhost.vn
  • Ticket: https://central.superhost.vn/submitticket.php
  • Hotline: 0931150780
  • Zalo: 0931150780
  • Facebook: https://facebook.com/vn.superhost

Trân trọng thông báo!