Kính gửi quý khách hàng,

Công ty TNHH SuperHost xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã tin tưởng ủng hộ và sử dụng dịch vụ của công ty SuperHost trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách hàng và đảm bảo cho hệ thống hoạt động xuyên suốt mùa dịch Covid-19, SuperHost cùng phía Datacenter sẽ tiến hành thực hiện bảo trì hạ tầng Network Internet Sharing hệ thống tại đài vận hành Hồ Chí Minh, thông tin cụ thể như sau:

Thông báo bảo trì hạ tầng Network Internet Sharing
Thời gian bảo trì Thời gian bắt đầu 23:00 (GMT+7) ngày 11/04/2020
Thời gian hoàn thành (dự kiến) 2:00 (GMT+7) ngày 12/04/2020
Nguyên nhân Bảo trì hạ tầng network Internet Sharing tại Data Center SHTP
Ảnh hưởng Mất kết nối trong 5 phút đến hệ thống khi sử dụng Internet Sharing của Data Center SHTP

Hiện tại chúng tôi đã và đang phối hợp làm việc chặt chẽ với Datacenter để hoàn thành nhanh nhất có thể để không ảnh hưởng lâu đến dịch vụ của Quý khách hàng và đảm bảo chất lượng Network sẽ ổn định trong thời gian sắp tới.

Bộ phận kỹ thuật sẽ túc trực liên tục 24/7 đã lập tức can thiệp xử lý sự cố cũng như trả lời tất cả các thắc mắc của khách hàng trong thời gian hệ thống bị gián đoạn lúc bảo trì.

Công ty chúng tôi xin trân trọng gửi thông báo để Quý Khách hàng được biết và có kế hoạch dự trù. SuperHost xin gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý khách hàng về sự gián đoạn tín hiệu trong thời gian thực hiện bảo trì.

SuperHost rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng về sự việc bất tiện này và hỗ trợ nhân viên SuperHost hoàn thành tốt quá trình thực hiện bảo trì !

 

Trân trọng thông báo.

SuperHost Team