<< Quay về trang chủ | Qui định sử dụng | Chính sách hoàn tiền

QUI ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ

1. CHẤP NHẬN QUI ĐỊNH SỬ DỤNG

- Khi bạn sử dụng dịch vụ của SuperHost hoặc của chúng tôi (tùy theo từng trường hợp) nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản được cập nhật mới nhất được nêu cụ thể trong Qui định sử dụng này.

2. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

- SuperHost cung cấp dịch vụ cho khách hàng thông qua việc quản lý tài khoản của bạn. Để đảm bảo tính minh bạch trong hợp đồng, chúng tôi có quyền yêu cầu bạn cung cấp thông tin tài khoản cá nhân một cách chính xác trên website www.superhost.vn.
- Các thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng trong việc đăng ký tên miền với các nhà cung cấp, vì vậy việc cung cấp sai thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ không đảm bảo việc khiếu nại trong các vấn đề về mất tên miền (Chỉ riêng tên miền Việt Nam).

3. ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

- Khi sử dụng dịch vụ của SuperHost, bạn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng và tính chính xác của các thông tin cung cấp, đảm bảo việc đăng ký, sử dụng dịch vụ đúng quy định hiện hành, không xâm phạm các quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác.
- Bạn phải chịu trách nhiệm với việc quản lý các tài khoản do SuperHost cung cấp, mọi thiệt hại xuất phát từ việc quản lý bất cẩn của bạn thì bạn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam.
- Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ tên miền quốc tế của chúng tôi, bạn phải tuân thủ các qui định và chính sách liên quan của ICANN, bao gồm qui trình giải quyết tranh chấp thống nhất khi bạn sử dụng tên miền Quốc tế. (http://www.tranhchaptenmien.vn/3-6-224-5-7-00-20050923.htm)
- Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ Tên miền Việt Nam, bạn đồng ý tuân thủ các quy định và chính sách có liên quan của VNNIC, kể cả Quy trình Giải quyết Tranh chấp thống nhất của VNNIC khi bạn đăng ký tên miền quốc gia .VN tại website www.tranhchaptenmien.vn. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan.
- Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ Tên miền của chúng tôi, bạn đồng ý gửi và cung cấp mọi thông tin liên hệ của bạn cho chúng tôi một cách tự nguyện theo Thông tư 09/2008/TT-BTTTT ngày 24/12/2009 của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn về quản lý và sử dụng tài nguyên Internet.
- Đối với mọi hành động thay đổi thông tin liên hệ tên miền Việt Nam hay thông tin liên hệ tài khoản khách hàng của SuperHost đều phải thông báo cho chúng tôi biết thông qua Văn bản cụ thể hoặc các phương thức liên lạc khác. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong các trường hợp thông tin tài khoản bị thay đổi do cá nhân người dùng đối với các trường hợp bồi thường mà không thông báo.
- Bạn hiểu rằng việc đăng ký tên miền dựa trên sự tồn tại và chưa có cá nhân sử dụng tên miền đó. Trong trường hợp chúng tôi không kịp đăng ký tên miền cho bạn do có một cá nhân khác đăng ký trước, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% số tiền đó.
- Đối với tên miền Việt Nam, bạn phải cung cấp các văn bản cụ thể do SuperHost yêu cầu. Nếu sau 7 ngày mà chúng tôi không thấy sự bổ sung của bạn, và trong trường hợp tên miền đó đã bị đăng ký, chúng tôi sẽ không hoàn lại bất cứ chi phí nào cho bạn.
- Trong trường hợp bạn sử dụng chức năng hủy gói dịch vụ mà chưa đến kỳ hạn, chúng tôi sẽ không hoàn lại chi phí cho bạn.
- Mọi thông tin về gói dịch vụ, cũng như hồ sơ liên quan đến gói dịch vụ được SuperHost gửi qua e-mail dịch vụ của quý khách. Trong trường hợp khách hàng ở xa và mua hàng qua việc thanh toán từ xa thì E-mail đó được xem là bằng chứng cho các giao dịch giữa quý khách và SuperHost. Quý khách có quyền yêu cầu SuperHost làm hợp đồng và gửi đến quý khách, và ngược lại, SuperHost chỉ tiến hành làm hợp đồng dịch vụ đối với các khách hàng có hóa đơn thanh toán trên 1.000.000 VND (một triệu đồng). Đối với các khách hàng thanh toán trực tiếp tại trụ sở SuperHost đều sẽ được cung cấp hợp đồng và hóa đơn dịch vụ.
- Bạn cần thông báo việc sử dụng tên miền quốc tế tại đây: http://thongbaotenmien.vn/jsp/newAnnounceDomainStep1.jsp theo Điều 23 Luật Công Nghệ Thông Tin của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông.
- Bạn hiểu và đồng ý tuân thủ các quy định hiện hành của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông cũng như các quy định hiện hành của luật pháp Việt Nam.
- Bạn đồng ý và làm theo hướng dẫn thanh toán của SuperHost được viết trên trang web www.superhost.vn.

4. QUẢN LÝ DỊCH VỤ

- Các gói dịch vụ bạn đã đăng ký tại SuperHost sẽ được quản lý trong trung tâm khách hàng. Bạn hoặc người được ủy quyền sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho các hoạt động của các gói dịch vụ. Nếu bạn thấy có bất cứ sự thay đổi bất thường nào về các gói dịch vụ của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và can thiệp kịp thời.
- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đánh mất thông tin tài khoản. Bạn cần phải cung cấp các chứng từ giấy tờ liên quan đến gói dịch vụ do SuperHost gửi cho bạn khi kích hoạt dịch vụ để xử lý các vấn đề liên quan đến các gói dịch vụ.

5. GIA HẠN DỊCH VỤ

- Đối với các gói dịch vụ Hosting - VPS - Dedicated Server - Colocation - Reseller bạn cần phải thanh toán các khoản chi phí mà SuperHost yêu cầu. Nếu trễ hạn thanh toán 4 (bốn) ngày sau đó, chúng tôi sẽ có quyền tạm khóa tài khoản của bạn cho đến khi nhận được sự phản hồi từ phía bạn.
- Đối với việc gia hạn tên miền, bạn hoặc người được bạn ủy quyền quản lý tên miền phải chịu trách nhiệm thường xuyên kiểm tra tên miền. Và bạn phải chủ động gia hạn tên miền trước khi hết hạn. SuperHost sẽ có nhiệm vụ thông báo cho bạn 60 -> 30 -> 15 -> 7 -> 1 ngày trước khi tên miền hết hạn.

6. QUẢN LÝ DỮ LIỆU (Sai phạm)

- Tất cả các dữ liệu nằm trên các máy chủ SuperHost (dịch vụ Cpanel Hosting) và các máy chủ ảo VPS hoặc Co-location hoặc Dedicated Server phải đảm bảo không vi phạm luật pháp nước CHXHCN Việt Nam và Quy định Quốc Tế được áp dụng tại Việt Nam bị nghiêm cấm. Chúng tôi có quyền hợp tác với các cơ quan có thẩm quyền trong việc điều tra những vụ việc vi phạm pháp luật.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh.
- Các nội dung văn hóa phẩm đồi trụy, vi phạm chuẩn mực và đạo đức văn hóa truyền thống đất nước Việt Nam.
- Các tài liệu hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí nguy hiểm cho tính mạng.
- Các nội dung có tính chất đả kích và nói xấu chính phủ Việt Nam.

7. QUẢN LÝ TÊN MIỀN

- Khi bạn đăng ký tên miền tại SuperHost, bạn sẽ có toàn quyền để quản lý. Vì vậy các nội dung mà tên miền bạn đang trỏ đến chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Hoặc chúng tôi sẽ khóa tài khoản tên miền của bạn nếu tên miền vi phạm các điều trong mục 6.
- Bạn cần quản lý tài khoản tên miền một cách cẩn thận. Chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ bạn trong vấn đề mất tên miền do để lộ mật khẩu tài khoản trung tâm.
- Chủ động kiểm tra tên miền và báo ngay cho chúng tôi nếu tên miền có dấu hiệu bị xâm phạm quyền sở hữu.

8. BẢN QUYỀN PHẦN MỀM

- Chúng tôi chỉ chấp nhận các chương trình quản quyền hoạt động trên các máy chủ của SuperHost. Bao gồm các chương trình mã nguồn có tính phí, các hệ điều hành có bán bản quyền...và các nội dung, chương trình khác mang tính chất thương mại.
- Tất cả các nội dung, phần mềm sử dụng không được sự cho phép của cá nhân, doanh nghiêp, tập đoàn tạo ra chúng, sẽ bị chúng tôi nhắc nhở và tạm khóa tài khoản nếu cần thiết.

9. HÀNH VI VI PHẠM (Sẽ được nhắc nhở qua Email khách hàng)

- Sử dụng hệ thống của SuperHost để gửi Mail Spam với số lượng lớn gây ảnh hưởng đến địa chỉ IP của máy chủ SuperHost.
- Sử dụng các chương trình gây hại như virus, worms, Trojan,… trong hệ thống.
- Truy cập trái phép vào tài khoản của khách hàng khác trên hệ thống nếu chưa được sự cho phép.
- Sử dụng các chương trình để quét hệ thống mạng của SuperHost. Chúng tôi sẽ can thiệp ngay lập tức và đình chỉ dịch vụ nếu cần thiết.
- Website bị tấn công từ chối dịch vụ (DoS hoặc DDoS hoặc Botnet) gây ra sự quá tải cho hệ thống.
- Đối với các tài khoản Cpanel Hosting, nghiêm cấm việc tải lên các tập tin có dung lượng nặng trên 100MB để cho người dùng tải về trực tiếp làm ảnh hưởng toàn bộ máy chủ.
- Sử dụng các Sources code có tính năng cache hay tải files như: Rapidleech, Get files , Supercache...
- Nghiêm cấm sử dụng các hình thức iframe reload tự động.
- Nghiêm cấm sử dụng các cách thức tăng rank làm máy chủ bị mất ổn định: autosurf, autohit, vbseo...
- Chúng tôi không cấm việc sử dụng chatbox, tuy nhiên nếu quý khách hàng sử dụng chatbox làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác sẽ bị khóa IP.
- Các hành vi mang tính chất kỹ thuật cao, gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến hệ thống trung tâm khách hàng của SuperHost đều sẽ bị hủy tài khoản ngay lập tức.
- Tất cả các chương trình, script hay command có ảnh hưởng xấu, gây đình trệ sự hoạt động của máy chủ SuperHost.

10. BẢO MẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN

- Bạn và nhân viên được bạn uỷ quyền có trách nhiệm giữ kín mật khẩu và tài khoản, và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng mật khẩu hoặc tài khoản của bạn. Bạn đồng ý thông báo ngay cho SuperHost về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép mật khẩu hoặc tài khoản của bạn hoặc bất kỳ trường hợp nào khác vi phạm sự bảo mật, và bảo đảm rằng bạn luôn thoát khỏi tài khoản của mình sau mỗi lần sử dụng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do bạn không tuân thủ quy định này.

11. SAO LƯU DỮ LIỆU

- Chúng tôi hỗ trợ khách hàng sao lưu dữ liệu trên các tài khoản Cpanel Hosting mỗi ngày và lưu lại trong 7 ngày.
- Bạn hiểu và đồng ý rằng các dữ liệu trên máy chủ sẽ có lỗi và không toàn vẹn. Vì vậy để đảm bảo cho dữ liệu của bạn không bị mất mát, bạn cần phải tự thực hiện việc sao lưu về máy tính của bạn hàng ngày.
- Đối với các trường hợp mất mát dữ liệu không mong muốn, chúng tôi sẽ có chế độ bồi thường được ghi rõ trong mục 15 của Qui định sử dụng này. Bạn đồng ý nhận bồi thường cho thiệt hại không mong muốn đó.

12. CÁC GIỚI HẠN TRÊN MÁY CHỦ Cpanel Hosting

- Khách hàng có thể mở đồng thời (Upload file) từ 160 kết nối trở xuống. Nếu vượt quá con số trên, hệ thống sẽ khóa IP quý khách.
- Dung lượng mỗi Database trên các tài khoản Cpanel Hosting giới hạn 600MB.
- Dung lượng tập tin nén cho phép Download là 16MB. Hệ thống monitor SuperHost sẽ tìm và tự động xóa các tập tin nén nếu vượt quá giới hạn trên.
- Mỗi tài khoản chỉ có thể sử dụng tối đa 3% RAM máy chủ. Quý khách sẽ thấy thông báo màu đỏ đậm nếu vượt quá qui định trong CPU Usage.
- SuperHost chỉ hỗ trợ khách hàng tăng dung lượng để Backup Full vào chủ nhật hàng tuần nếu tài khoản quý khách không đủ dung lượng Backup.

13. HỖ TRỢ KỸ THUẬT

- Bạn chịu trách nhiệm cho việc gửi các yêu cầu hỗ trợ (Tickets) hoặc việc hỗ trợ trực tuyến qua Live Chat.
- Bạn sẽ chấp nhận các khoản phí tính thêm trong trường hợp phòng kỹ thuật cần thu phí để xử lý vấn đề.

14. TẠM KHÓA DỊCH VỤ

- Các khách hàng vi phạm điều 6 (sáu) và điều 9 (chín) và các vấn đề liên quan đã được nêu trong Qui định sử dụng này phải chấp nhận hình thức Tạm khóa dịch vụ. Thời gian tạm khóa dịch vụ tối đa 24h. Sau 3 lần nhắc nhở và tạm khóa, nếu vẫn còn vi phạm, SuperHost có quyền dừng hẳn việc cung cấp dịch vụ mà không hoàn trả lại bất cứ chi phí nào.
- Các khách hàng không thanh toán hóa đơn dịch vụ sau 3 lần nhắc nhở từ SuperHost. Tạm khóa dịch vụ cho đến khi quý khách thanh toán hóa đơn dịch vụ.
- Nếu quý khách cần chuyển dữ liệu sang nhà cung cấp khác, sau 3 ngày bị tạm khóa mà quý khách chưa thực hiện quá trình chuyển, kể từ ngày thứ 4 trở đi, SuperHost sẽ tính thêm chi phí lưu trữ dữ liệu theo ngày. Chi phí sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ quý khách đã sử dụng.

15. HỦY DỊCH VỤ HOẶC NGƯNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

- Hủy gói dịch vụ và dữ liệu của quý khách sau 30 ngày tạm khóa không sử dụng.
- Mọi khiếu nại về việc mất dữ liệu sau 30 ngày tạm khóa được xem là không có giá trị.
- Gây ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến uy tín của công ty TNHH SUPERHOST.

16. CHẾ ĐỘ BỒI THƯỜNG

- Chế độ bồi thường thiệt hại cho khách hàng sẽ được tính toán trong từng trường hợp cụ thể. Bạn chấp nhận việc SuperHost bồi thường cho bạn và giữ an toàn cho công ty mẹ của SuperHost hoặc chính SuperHost.
- Đối với các dịch vụ lưu trữ như: Cpanel Hosting, VPS hoặc Dedicated, SuperHost chỉ đưa ra các chế độ bồi thường cho quý khách lựa chọn trong các trường hợp: Dịch vụ bị downtime trên 6 giờ đồng hồ, làm thất thoát dữ liệu của khách hàng mà do nhân viên SuperHost gây ra.
- Trong trường hợp máy chủ SuperHost bị tấn công Botnet hoặc SYN FLOOD với cường độ mạnh và tấn công dai dẳng nhiều lần liên tiếp trong vòng 1 tháng, SuperHost hỗ trợ bồi thường 1 lần duy nhất. Chính sách bồi thường sẽ được đưa ra tùy theo thiệt hại mà khách hàng phải chịu.

17. THAY ĐỔI QUI ĐỊNH SỬ DỤNG

- Bạn đã đọc và đồng ý với điều mục 17 rằng: chúng tôi có thể thay đổi, thêm vào nội dung các hạng mục bất cứ lúc nào.

© 2011 SuperHostTop^